Cảnh sát PC&CC tỉnh: Trắng đêm khống chế ngọn lửa bao trùm nhà xưởng

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:40:23

Đến 2 giờ sáng 26-11, lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh đã khống chế được ngọn lửa tại một nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông chứa lốp ô tô cũ tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.


Lực lượng chức năng tiếp cận ngọn lửa

Vào khoảng 17 giờ ngày 25-11, người dân sống quanh khu vực nhà xưởng nghe thấy tiếng nổ lớn, kèm theo những cột khói cao hàng chục mét. Ngay sau đó, người dân cùng một số công nhân trong nhà xưởng đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh đã điều động 10 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra hàng ngàn mét vuông khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, một khu trọ cạnh nhà xưởng có nguy cơ bị cháy lan nên lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh đã yêu cầu người ở trọ sơ tán và giúp họ di chuyển vật dụng ra khỏi phòng trọ. 

Tại hiện trường, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi, một phần mái tôn nhà xưởng bị đổ sập. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên