Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ: Triển khai chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019

Cập nhật: 09-04-2019 | 05:38:28

Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ (thuộc Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn Bình Dương) vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhằm triển khai Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019 tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh (ảnh).

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các thành viên tham dự đã được nghe đã kể lại những câu chuyện về Bác Hồ, cùng nhau trao đổi những nội dung học tập và làm theo Bác. Dịp này, lãnh đạo trung tâm cũng đã có những trao đổi các vấn đề xoay quanh nội dung học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; định hướng các nội dung tuyên truyền trong đảng viên và đoàn viên thanh niên của đơn vị; đồng thời triển khai các nội dung học tập chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019...

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho đảng viên, đoàn viên thanh niên của trung tâm thăm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, đồng thời góp phần giáo dục tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho mỗi đảng viên, đoàn viên thanh niên của đơn vị; từ đó phấn đấu, rèn luyện, cống hiến để trưởng thành.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên