Chủ nhà Bình Dương đối đầu U21 HAGL ở bán kết U21 quốc gia

Cập nhật: 03-12-2017 | 23:12:48

(BDO) Chiều 3-12, trên cụm sân vận động Bình Dương đã diễn ra 2 trận đấu cuối vòng loại bảng B, vòng chung kết Giải bóng đá U21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017.

Pha tranh bóng trong trận HAGL (áo trắng) hoà 0-0 với Viettel 

Sau khi chủ nhà U21 Becamex Bình Dương bất ngờ xếp thứ nhì chung cuộc ở bảng A (SLNA nhất bảng ) thì cuộc chiến ở bảng B không chỉ nhằm xác định đội tiếp theo cùng HAGL vào bán kết, mà còn là dịp để các HLV bộc lộ những tính toán chiến thuật của mình. Đó là lựa chọn đối thủ sẽ gặp ở bán kết. Chủ nhà Bình Dương được xác định là ứng viên nặng ký cho chiếc vé vào chung kết nên các đội bóng tại bảng B đều không muốn đối đầu với đội này trước khi diễn ra trận tranh ngôi vô địch. Viettel đã làm được điều đó thành công khi thủ hoà 0-0 trong trận cầu rất tẻ nhạt với HAGL.

Kết quả này đã khiến cho chiến thắng 4-2 của Đồng Tháp thực hiện trước Thừa Thiên Huế trở nên vô nghĩa, đội bóng miền Tây vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3 chung cuộc tại bảng B, sau Vietel và đội đầu bảng HAGL.

Như vậy HAGL (nhất bảng B) sẽ gặp B.BD (nhì bảng A) ở trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 5-12. Trước đó, lúc 16 giờ sẽ là trận bán kết 1 giữa SLNA (nhất bảng A) gặp Viettel (nhì bảng B).

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên