CLB Becamex Bình Dương chia tay HLV trưởng Phan Thanh Hùng

Cập nhật: 14-04-2021 | 21:49:47

(BDO) Tối 14-4, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương cho biết, đã nhận và đồng ý với đơn từ chức HLV trưởng đội Becamex Bình Dương của ông Phan Thanh Hùng. 

HLV Phan Thanh Hùng (trái) và HLV Nguyễn Thanh Sơn

Ông Phan Thanh Hùng xin từ chức vì lý do bệnh tim, cần về quê tại Đà Nẵng để chữa trị. Công việc của ông Hùng tại đội Becamex Bình Dương đã được bàn giao lại cho ông Nguyễn Thanh Sơn, HLV trưởng trước khi ông ông Hùng đến dẫn dắt Becamex Bình Dương từ đầu mùa bóng 2021. 

Dưới thời của ông Phan Thanh Hùng, Becamex Bình Dương thi đấu khá ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên, trong đó có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của đối thủ hùng mạnh một thời là Hà Nội. 

HLV Phan Thanh Hùng (giữa) cùng các cầu thủ Becamex Bình Dương ở mùa bóng 2021

Trong 4 trận gần đây nhất, Becamex Bình Dương thắng 1 trận ( Nam Định 4-3, sân Bình Dương) hoà 0-0 với chủ nhà Bình Định, thua 0-1 trên sân của Than Quảng Ninh và mới nhất là để thua 0-2 trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, đội đang xếp thứ 6 với 13 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng HAGL 9 điểm. Dù vị trí trong tốp 6 hiện tại của Becamex Bình Dương là vẫn nằm trong chỉ tiêu ban đầu do ban lãnh đạo đội bóng đề ra đầu mùa giải, nhưng kết quả thi đấu chưa được như mong đợi của đội bóng đất Thủ có thể là áp lực khiến HLV trưởng quyết định từ chức "để tập trung chữa bệnh tim". 

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên