Có 684 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 06-12-2014 | 09:00:41

Thực hiện quy chế phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh, từ ngày 4 đến ngày 7-11- 2014, Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện, thị xã, thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016. Tại 73 điểm tiếp xúc có hơn 7.000 lượt cử tri tham dự, 684 lượt ý kiến, kiến nghị, trong đó có 55 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh.

Tại các buổi tiếp xúc, phần lớn cử tri đều thể hiện tinh thần thẳng thắn, dân chủ, trách nhiệm và đánh giá cao hoạt động của HĐND các cấp trong tỉnh trong việc xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Cụ thể, công tác giám sát tiếp tục được đổi mới về phương thức, nội dung, sát với tình hình thực tiễn, đáp ứng được nhu cầu bức xúc chính đáng của nhân dân. Bên cạnh đó, cử tri cũng khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của UBND tỉnh trong việc quản lý, điều hành, triển khai đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu ổn định nền kinh tế, kiềm chế lạm phát, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội… Nhiều vấn đề cử tri kiến nghị tại các kỳ họp trước đã được UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp thu và giải quyết thấu tình, đạt lý.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên