Công an huyện Dầu Tiếng: Phát hiện một vụ vận chuyển pháo nổ trái phép

Cập nhật: 13-01-2020 | 08:22:49

 Lúc 19 giờ ngày 10-1, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an xã An Lập tuần tra vũ trang phát hiện đối tượng Võ Vương Lâm (SN 1998, quê Phú Yên) đang vận chuyển pháo nổ trái phép (ảnh).

Tang vật thu được gồm 15kg pháo nổ các loại và xe máy biển số 69L-119.84. Theo lời khai của Lâm, số pháo trên anh ta mua thông qua mạng xã hội Facebook với mục đích vận chuyển đến huyện Dầu Tiếng bán kiếm lời. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thượng tá Võ Minh Châu, Trưởng Công an huyện Dầu Tiếng, cho biết thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công an huyện huy động tối đa lực lượng xuống cơ sở để nắm tình hình, tổ chức tuần tra khép kín địa bàn kịp thời bắt giữ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, đặc biệt là thời điểm giao thừa.

Cùng với đó, Công an huyện phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân huyện chủ động xác định các vụ án điểm, nhanh chóng điều tra, truy tố, xét xử các đối tượng có hành vi vi phạm về sản xuất, vận chuyển, mua bán, tàng trữ và sử dụng pháo nổ, thuốc pháo trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 để răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên