Công an tỉnh: Tổ chức nhận công dân phục vụ có thời hạn - đợt II năm 2014

Cập nhật: 16-09-2014 | 09:05:39

Ngày 10-9, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân đợt II năm 2014 (ảnh). Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Thực hiện chủ trương của Bộ Công an giao cho Công an tỉnh tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND năm 2014; được sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền các địa phương và sự phối hợp của công an các huyện, thị, thành phố; đến nay, Công an tỉnh đã tuyển 111 chỉ tiêu công dân tình nguyện phục vụ có thời hạn trong CAND, bảo đảm đúng đối tượng, tiêu chuẩn, trình tự thủ tục và tiến độ thời gian quy định. Trong số này, Công an tỉnh tuyển cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh 30 công dân, Trại giam An Phước, Tổng cục VIII, Bộ Công an 25 công dân và Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, Bộ Công an 6 công dân.

Tại buổi lễ giao quân, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên và nhắc nhở các công dân được tuyển chọn phục vụ trong lực lượng CAND, phải ra sức rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt các quy định, Điều lệnh CAND, góp phần cùng toàn lực lượng CAND thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ ATTT.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên