Công an TP.Dĩ An: Xử lý hàng chục “quái xế”

Cập nhật: 07-04-2021 | 05:08:47

 Trung tá Thái Minh Lý, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Dĩ An, cho rằng: “Tình trạng tụ tập đua xe trên đường phố của thanh thiếu niên là một hành vi lệch lạc, không theo chuẩn mực, quy tắc của xã hội. Biện pháp quan trọng nhất là phải tuyên truyền giáo dục về đạo đức, văn hóa cho nhóm đối tượng này. Khi thanh thiếu niên ý thức được việc làm sai trái của mình thì họ sẽ không còn tụ tập đua xe. Dù lực lượng CSGT có mạnh tay đến đâu cũng chỉ dừng lại ở biện pháp chế tài, cảnh báo, nhắc nhở”.

Đề cập đến công tác xử lý “quái xế” trong 3 tháng đầu năm 2021, trung tá Thái Minh Lý cho biết qua công tác nắm tình hình, bằng biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã kịp thời ngăn chặn, xử lý gần 30 trường hợp tụ tập “đi bão” trên địa bàn, trong đó có nhiều trường hợp trên tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn. Phần lớn các đối tượng vi phạm có độ tuổi trung bình là 17, chưa đủ tuổi điều khiển xe máy phân khối lớn. Phần lớn xe họ sử dụng là xe mượn.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên