Công bố quyết định thanh tra của Bộ Nội vụ về công tác quản lý công chức

Cập nhật: 05-08-2019 | 15:01:43

(BDO) Sáng 5-8, đoàn thanh tra Bộ Nội vụ do bà Chu Thị Hồng Tâm, Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương (ảnh).

Tại buổi làm việc, đoàn thanh tra đã công bố Quyết định của Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ thanh tra tỉnh Bình Dương về việc thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý biên chế công chức; thi tuyển, xét tuyển công chức; thi nâng ngạch công chức; bổ nhiệm công chức lãnh đạo; số lượng cấp phó và việc ký hợp đồng lao động làm công tác chuyên môn trong cơ quan đơn vị từ 1-1-2017 đến 31-5-2019. Theo kế hoạch, từ ngày 5-8 đến 19-8, đoàn sẽ trực tiếp làm việc với 22 sở, ngành, UBND huyện, thị xã tại trụ Sở Nội vụ và làm việc trực tiếp với UBND TX.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một tại trụ sở của 2 đơn vị. Ngày 20-8, đoàn sẽ thông báo sơ bộ kết quả thanh tra.

Bà Chu Thị Hồng Tâm, Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ cho biết, qua thanh tra, đoàn muốn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị về các thể chế chính sách, các nghị định, thông tư liên quan đến công tác cán bộ. Phát biểu tại buổi công bố, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương cần nắm chắc lịch thanh tra theo kế hoạch; chuẩn bị tốt hồ sơ, tài liệu, nhân lực phục vụ tốt cho đoàn thanh tra theo yêu cầu. 

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên