Container kéo rê 2 cô gái đi xe máy hơn chục mét 2 vụ tai nạn liên tiếp trong vòng hơn chục phút

Cập nhật: 14-04-2017 | 06:46:29

Khoảng 21 giờ 30 phút tối 12-4, tài xế Nguyễn Huy Hiếu (SN 1987, quê Nghệ An) điều khiển xe container BS 51C-925.70 (loại 40 feet) lưu thông trên đại lộ Bình Dương hướng từ ngã tư Chợ Đình đi TX.Bến Cát. Khi đến khu vực đối diện cổng công viên Thanh Lễ thuộc KP7, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một thì xe container va chạm vào xe máy mang BS 61F1-274.13 do hai cô gái (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Cú va chạm khiến nạn nhân và xe máy ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm xe container. Xe container tiếp tục chạy một đoạn hơn 10m mới dừng hẳn. Vụ việc làm một người bị xe cán nát một chân, người còn lại may mắn không bị thương. Chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe container. Cả hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sau đó, người bị thương nặng đã được chuyển viện tuyến trên tại TP.Hồ Chí Minh. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra, làm rõ. 

Hiện trường vụ tai nạn, khiến người phụ nữ bị cán nát xương chân và bất tỉnh tại chỗ Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Tối 10-4, chỉ trong vòng hơn 10 phút, 2 vụ tai nạn nghiêm trọng liên tiếp xảy ra khiến nhiều nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút, trên đường ĐT743 (thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An). Vào thời điểm trên xe buýt số 07 BS 61B-005.28 lưu thông theo hướng từ Đồng Nai về Bình Dương. Khi xe qua khỏi ngã tư Miếu Ông Cù thì có xe máy BS 67M1-18461 do một thanh niên chạy ngược chiều và lấn sang phần đường dành cho ôtô nên đã xảy ra va chạm. Cú va chạm khiến nam thanh niên lọt vào gầm xe, người dân đã nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Sau đó không lâu, khoảng 20 giờ 45 phút, trên đường D6, KDC Thuận Giao (thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An) cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe máy. Vào thời điểm trên, xe máy BS 61C1- 542.48 do một phụ nữ điều khiển lưu thông trên đường D6 hướng ra đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Lúc này, xe máy bị một xe container BS 51C- 854.70 chạy cùng chiều vượt lên, ép sát vào phía lề đường. Do trời tối, mặt đường gồ ghề nên người điều khiển xe máy không làm chủ được tay lái đã tông vào ống cống bên đường khiến chân bị gãy, đầu đập mạnh vào cống bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

M.DUY- HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên