Cướp nhằm bảo vệ, trốn không thoát

Cập nhật: 25-05-2015 | 09:29:10

Công an TX.Tân Uyên đang tạm giam 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Quý, SN 1997; Trương Văn Vàng, SN 1996; Đặng Minh Hậu, SN 2000 cùng quê An Giang và Nguyễn Thanh Tú, SN 1998, quê Đắc Lắc để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi cướp giật tài sản với các đối tượng này.

Nhóm đối tượng sau khi bị bắt

Chiều tối 4-4, Vàng chở tú bằng xe Wave màu đỏ không gắn biển số, còn Hậu điều khiển xe Future BS 67M4-9419 chở Quý chạy từ xã Hội Nghĩa về KCN Nam Tân Uyên, thuộc phường Khánh Bình để tìm người cướp giật tài sản kiềm tiền tiêu xài. Khi đến đường D5, KCN Nam Tân Uyên chúng phát hiện anh Nguyễn Hoàng Nhân, SN 1985, quê Trà Vinh là bảo vệ của một công ty trong KCN đang ngồi bấm điện thoại bên lề đường. Quý liền kêu Tú sang xe để Hậu chở rồi chạy cách đó khoảng 7m đứng cảnh giác, còn Vàng và Quý chạy lại chỗ Nhân ra tay cướp giật. Khi giật hụt chiếc điện thoại của anh Nhân, Quý rút dao chém vào vai làm anh Nhân bị thương. Nghe tiếng tri hô cướp... cướp của anh Nhân, anh Lý Thiện Tâm, nhân viên bảo vệ KCN Nam Tân Uyên phát hiện và thông báo cho đồng nghiệp truy đuổi, chốt chặn bắt giữ được Quý và Vàng, còn Tú và Hậu chạy thoát. Xác định đây là những đối tượng cướp giật nguy hiểm, Công an phường Khánh Bình lập tức vào cuộc, phối hợp với Công an xã Hội Nghĩa tiến hành bắt “nóng” 2 đối tượng Tú và Hậu ngay trong ngày.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên