Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sư đoàn 7

Cập nhật: 04-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 4-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ông Vũ Minh Sang và đại biểu HĐND tỉnh Võ Đông Điền đã có buổi tiếp xúc cử tri cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sư đoàn 7 sau kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

  Cử tri gửi gắm nhiều tâm tư đến cho đại biểu HĐND tỉnhSau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 6, cử tri đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả tỉnh nhà đã đạt được. Cử tri cũng đề nghị, cần có chính sách miễn giảm học phí cho con em cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn; xử lý tình trạng chăn nuôi gia súc, gia cầm gây ô nhiễm ở một số khu dân cư trên địa bàn tỉnh; tháo gỡ những khó khăn trong việc làm Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất đối với đất được cấp.

Tại buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã giải trình những ý kiến thắc mắc của cử tri, đồng thời, sẽ đề nghị các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên