Đài truyền thanh huyện Bàu Bàng: Tuyên truyền trên 110 giờ về công tác bầu cử

Cập nhật: 25-03-2016 | 09:53:58

Ông La Văn Châu, Trưởng Đài Truyền thanh huyện Bàu Bàng cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban Bầu Cử (UBBC) huyện Bàu Bàng, từ đầu tháng 2-2016 đến nay, trung bình mỗi ngày, Đài Truyền thanh huyện Bàu Bàng tuyên truyền 25 phút vào buổi sáng và buổi chiều các nội dung liên quan đến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tính đến nay, Đài Truyền thanh huyện đã tuyên truyền trên 110 giờ liên quan đến các nội dung về cuộc bầu cử như: Công tác tổ chức hiệp thương lần 1 và lần 2 để thỏa thuận cơ cấu, số lượng, thành phần và lập danh sách sơ bộ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp; hỏi đáp về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND 2015, Luật Tổ chức chính quyền địa phương…

Phóng viên Đài Truyền thanh huyện Bàu Bàng chuẩn bị cho việc tuyên truyền về bầu cử

“Trong thời gian tới, Đài Truyền thanh huyện sẽ tăng cường công tác tuyên truyền về bầu cử theo sự chỉ đạo chung của UBBC huyện, nhất là tập trung tuyên truyền các quy định và trình tự về bầu cử và thể thức bầu cử; tập trung tuyên truyền tiểu sử ứng cử viên, quyền và nghĩa vụ của cử tri nhằm giúp cho nhân dân trong huyện hiểu rõ mục đích, yêu cầu, ý nghĩa cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”, ông Châu cho biết thêm.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên