Đâm gục vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Cập nhật: 04-06-2017 | 11:01:56

(BDO) Ngày 4-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang tạm giam đối tượng Lê Bá Hoài (SN 1985, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Hoài tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 15-5, Hoài đi đến nông trường cao su Hưng Hòa tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng nơi chị Hoàng Thị Thúy L. (SN 1991) là vợ của Hoài đang làm việc để nói chuyện và xin chị L. hàn gắn tình cảm nhưng bị chị Liễu từ chối. Bực tức, đối tượng Hoài đã dùng dao thái lan đâm vào lưng chị L., bị đâm chị L. dùng dao cạo mủ cao su đánh trả lại Hoài. Trong lúc giằng co, Hoài giật được con dao cạo mủ rồi đâm nhiều nhát vào người chị L. thấy vợ gục trên vũng máu đối tượng Hoài bỏ đi mua một chai thuốc diệt cỏ để tự tử, sau khi uống thuốc khó chịu nên Hoài gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Chị L. được các công nhân đi cạo mủ phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
TÌNH NGHĨA PHU THÊ HẾT MẶN NỒNG
THÔI THÌ ĐÔI NGÃ BƯỚC THONG DONG
CỚ SAO SÁT HẠI NGƯỜI VỢ CŨ
SONG SẮT LAO TÙ CÓ KHỔ KHÔNG?
INMINHSANG@ (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên