Dàn cảnh mua hàng để trộm xe máy

Cập nhật: 06-03-2015 | 08:54:08

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đang tạm giam Nguyễn Thị Nga (SN 1993, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của Nga là cùng đồng bọn đến các cửa hàng vật liệu xây dựng giả vờ mua hàng, sau đó trộm tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị Nga

Theo hồ sơ của công an, trưa 11-2, Nga cùng một đồng bọn tên Hoàng chạy xe máy từ TX.Dĩ An sang địa bàn TX.Tân Uyên để trộm tài sản. Cả 2 lên kế hoạch là khi phát hiện xe máy không người trông coi, Hoàng sẽ trực tiếp ra tay trộm mang đi bán. Nga sẽ được trả tiền công là 500.000 đồng cho mỗi phi vụ. Đến KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp, phát hiện một xe máy trước cửa hàng bán vật lịệu xây dựng nên Hoàng dừng xe và phân công Nga vào trong giả vờ hỏi mua vật liệu. Nhằm thu hút sự chú ý của chủ cửa hàng, Nga hỏi mua nhiều mặt hàng. Trong khi đó, Hoàng nhanh chóng tiếp cận xe máy và bẻ khóa. Sau khi được ông Đinh Văn T. (chủ cửa hàng) giới thiệu cho nhiều mặt hàng mới nhưng Nga vẫn không ưng ý nên ra nổ máy xe chạy đi. Trong khi ông T. đang tiễn khách thì bất ngờ nghe tiếng xe máy sau lưng mình. Ông quay lại thì tá hỏa khi thấy xe máy của ông đã bị Hoàng đang điều khiển. Nghe tiếng tri hô của ông, người dân đã đuổi theo Hoàng và Nga. Tuy nhiên, Hoàng đã nhanh chóng chạy thoát. Nga bị bắt giải đến công an địa phương. Qua điều tra, Nguyễn Thị Nga đã thừa nhận hành vi giúp sức cho Hoàng trộm cắp tài sản.

Hiện Công an TX.Tân Uyên đang tạm giam đối tượng này để làm rõ sự liên quan đến một số vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự trong thời gian qua trên địa bàn.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên