Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh triển khai kế hoạch tổ chức đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 29-08-2019 | 14:41:15

(BDO) Sáng 29-8, tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức triển khai Kế hoạch chỉ đạo tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự có gần 500 đại biểu đại diện các chi, đảng bộ trực thuộc 146 tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.


Đại biểu đặt câu hỏi về công tác chuẩn bị đại hội Đảng cấp cơ sở

Các đại biểu được nghe nội dung việc triển khai công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt tổ chức đại hội Đảng tại cơ quan, đơn vị mình. Trên cơ sở đó, các cấp ủy cơ sở thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, đúng tiến độ về thời gian theo chỉ đạo của Bộ Chính trị trong Chỉ thị số 35-CT/TW, Kế hoạch số 101-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đối với Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, cấp ủy chuẩn bị và tiến hành đại hội theo 4 nội dung, trong đó chú ý đến việc đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại buổi triển khai, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trả lời các câu hỏi thắc mắc của các đại biểu xoay quanh về công tác chuẩn bị nhân sự, công tác chuẩn bị các văn kiện đại hội Đảng cấp cơ sở, cơ cấu, số lượng cấp ủy cơ sở, việc bầu đoàn đại điểu dự đại hội Đảng cấp trên…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên