Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi” cụm dọc sông Sài Gòn

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:58:33

Hội đồng Đội cụm dọc sông Sài Gòn vừa tổ chức hội thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi” và hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2015.

Tham gia cuộc thi có 70 học sinh tiểu học đến từ các liên đội thuộc cụm dọc sông Sài Gòn gồm các xã Định Thành, Thanh An, Thanh Tuyền, thị trấn Dầu Tiếng. Nội dung thi gồm kiến thức, kỹ năng các môn toán, tiếng Việt, tự nhiên - xã hội theo hình thức tự luận và trắc nghiệm; kể những mẩu chuyện về Bác xoay quanh chủ đề đạo đức, lối sống, ngợi ca về Bác, lòng yêu thương đất nước và đức tính quý báu của Người… Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở cấp tiểu học; giáo dục đội viên nhi đồng về đức tính tốt đẹp, đạo đức cách mạng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, rèn luyện thiếu nhi thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Hội thi cũng là dịp để thiếu nhi thể hiện trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức trao giải Trạng nguyên, Bãng nhãn, Thám hoa cho các em dự thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi” và giải nhất, nhì, ba cho các em dự thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” (ảnh).

ANH KHOA - BẢO CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên