Điều tra nguyên nhân hai cha con thương vong bên vũng máu trong phòng trọ

Cập nhật: 22-04-2021 | 12:57:42

(BDO) Ngày 22-4, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, chứng cứ để điều tra nguyên nhân cha chết, con trai nguy kịch trong phòng trọ ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng điều tra

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Hữu Dũng (55 tuổi, quê An Giang), còn anh Trần Bảo Tâm (con trai ông Dũng, 30 tuổi) nguy kịch với nhiều vết thương ở bụng và tay. 

Thông tin ban đầu, anh Tâm và chị Võ Hồng Phượng (vợ anh Tâm, 33 tuổi) thuê trọ sống tại địa chỉ trên. Vào sáng cùng ngày, chị Phượng dậy sớm đi làm, sau khi tới công ty thì phát hiện anh Tâm đăng lên facebook với nhiều nội dung bất thường nên chị Phượng quay về phòng trọ. Về đến nơi, chị  Phượng phát hiện phòng trọ đã khóa bên trong, khi nhìn qua khe cửa thì thấy ông Dũng nằm bất động trên giường, còn chồng mình nằm thoi thóp dưới nền nhà với nhiều vũng máu. 

Nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp có mặt phá cửa vào kiểm tra thì ông Dũng đã chết với vết thương ở cổ, anh Tâm còn sống với vết thương ở bụng, tay được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà, ông Dũng bị bệnh tai biến đi lại khó khăn và thường nằm một chỗ, còn vợ chồng chị Phượng làm thuê, thu nhập thấp. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên