Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính” cho học sinh

Cập nhật: 06-05-2019 | 08:10:35

Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp Phường đoàn Chánh Mỹ tổ chức đợt ra quân thực hiện công tác hướng dẫn, giải quyết thủ tục cấp chứng minh nhân dân (CMND) cho học sinh tại trường THCS Nguyễn Văn Cừ (phường Chánh Mỹ), trường THCS Nguyễn Viết Xuân (phường Phú Lợi) (ảnh).

Việc cấp CMND được thực hiện đối với công dân từ đủ 14 tuổi trở lên và đối với số các em học sinh đang theo học tại các trường THCS do thời gian học tập khép kín nên việc đến cơ quan công an để làm thủ tục cấp CMND gặp khó khăn về thời gian. Từ thực tiễn đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện công tác hướng dẫn, giải quyết thủ tục cấp CMND tại các trường THCS nhằm giảm thời gian, chi phí đi lại và không ảnh hưởng đến việc học của các em học sinh.

Trong các ngày thứ bảy tiếp theo, Đoàn cở sở Công an TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục thực hiện công tác hướng dẫn, giải quyết thủ tục cấp CMND tại các trường THCS còn lại trên địa bàn thành phố, bảo đảm 100% em học sinh đủ điều kiện được cấp CMND.

THU THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên