Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Khám chữa bệnh miễn phí tại xã Ea Bung, huyện Ea Sup, tỉnh Đăk Lăk

Cập nhật: 23-12-2017 | 09:30:15

Vừa qua, Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TX.Thuận An phối hợp với Thị đoàn Thuận An tổ chức khám chữa bệnh cho người dân tại xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk. Tại đây, đoàn y bác sĩ đã tiến hành tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk; tặng 300 phần quà trị giá 45 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã đặc biệt khó khăn của huyện Ea Súp và tặng 1.500 quyển tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Đoàn y bác sĩ Trung tâm Y tế TX.Thuận An khám bệnh cho bà con khó khăn xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và đội ngũ y, bác sĩ trẻ trong các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, tạo điều kiện cho người dân, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe tổng quát.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên