Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết nhân dân tỉnh Kratie, Campuchia

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thomay của dân tộc Campuchia, ngày 11-4 đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương do Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo các lực lượng vũ trang của tỉnh.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie

Tại cuộc gặp mặt của lãnh đạo hai tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến nhân dân Kratie nói riêng, nhân dân Campuchia nói chung nhân dịp tết cổ truyền dân tộc; đồng thời, nhắc đến tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc qua các thời kỳ, từ kháng chiến giành độc lập cho đến thời kỳ xây dựng đất nước hiện nay.

 Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Kratie

Ông So Chom Rony, Tỉnh trưởng kiêm Chủ tịch Đảng Nhân Dân tỉnh Kratie đã chân thành cám ơn đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhân ngày tết dân tộc; bày tỏ sự biết ơn của nhân dân Campuchia dành cho nhân dân và các lực lượng vũ trang Việt Nam đã giúp Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng do tập đoàn Ponpot thực hiện. Ông So Chom Rony cũng mong tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc và hai địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng chuyển lời mời của lãnh đạo tỉnh Bình Dương mong muốn lãnh đạo tỉnh Kratie sớm đến thăm Bình Dương trong tương lai gần.

NGUYỄN HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên