Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Ra quân làm đẹp các phần mộ liệt sĩ

Cập nhật: 25-07-2020 | 19:39:17

(BDO) Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2020), chiều 25-7, Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh – làm đẹp các phần mộ anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Theo đó, đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trong khối đã ra quân quét dọn, vệ sinh, cắm hoa và dâng hương tại các phần mộ liệt sĩ. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc.

Một tiết mục dự thi tại chương trình

Cùng với hoạt động này, những ngày qua nhiều các cơ sở Đoàn trong khối đã thực hiện các chương trình về nguồn thăm các địa chỉ đỏ; thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ; dọn dẹp các Nghĩa trang Liệt sĩ, bia tưởng niệm trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên