Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Du khảo về nguồn, giáo dục truyền thống

Cập nhật: 06-10-2017 | 22:55:39

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã triển khai đến các chi tổ chức Đoàn trực thuộc thực hiện các chương trình du khảo về nguồn bằng xe máy kết hợp với các hoạt động giáo dục truyền thống.

Theo đó, Đoàn Thanh niên công ty đã phát huy sự sáng tạo của các đơn vị trong việc thực hiện mô hình phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên công ty còn hỗ trợ các cơ sở Đoàn trực thuộc trong việc chọn địa điểm, phương pháp tổ chức, nội dung chương trình... Qua thực hiện, có 80% các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức được từ 1 - 2 chương trình trong năm như du khảo về nguồn bằng xe máy tại Chiến khu Đ kết hợp với tổ chức cắm trại, kết nạp đoàn viên, sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn”, dâng hương tại khu Nghĩa trang Liệt sĩ Mã Đà…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên