Đội bóng Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng mới

Cập nhật: 07-03-2018 | 09:24:03

Sáng qua (6-3), lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (BFC), đơn vị quản lý và điều hành CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã tổ chức nghi thức xuất quân tham dự mùa bóng mới 2018.

Trước khi thực hiện nghi thức này, lãnh đạo Công ty BFC, BHL và toàn thể cầu thủ CLB B.BD, kể cả các ngoại binh đã đến Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc. Đây là nghi thức truyền thống của CLB B.BD trong nhiều mùa bóng qua, mang lại sức mạnh tinh thần cho đội bóng mỗi lúc xung trận.

Tại buổi lễ xuất quân, lãnh đạo CLB đã điểm qua những khó khăn mà đội bóng đang đối diện khi tiến hành trẻ hóa lực lượng theo hướng ưu tiên sử dụng những cầu thủ do Becamex Bình Dương tự đào tạo, hoặc những cầu thủ trẻ có phẩm chất chuyên môn, tư cách đạo đức tốt. Lãnh đạo CLB đã giao chỉ tiêu là đội bóng B.BD phấn đấu trụ hạng với vị trí cao nhất có thể.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên