Đối tượng trộm hơn 2 tỷ đồng trốn truy nã “sa lưới”

Cập nhật: 24-10-2017 | 11:09:55

(BDO) Ngày 24-10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh cho biết đã bắt được Trần Văn Dương (36 tuổi, quê Hà Nam) bị truy nã về hành vi trộm cắp tài sản tại một công ty trên địa bàn TX.Thuận An vào năm 2011.


Đối tượng Trần Văn Dương tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, do không có tiền tiêu xài, đối tượng Trần Văn Dương cùng với 3 đối tượng Nguyễn Xuân Lam, Trần Hồng Quân, Vũ Quang Sơn rủ nhau đi trộm tài sản. Vào tháng 1-2011, sau khi bàn bạc, các đối tượng đã đột nhập vào Công ty TNHH Côtông, trú đóng tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An (trong đó, Quân  từng làm bảo vệ của công ty này). Tại đây, các đối tượng đã dùng búa và xà beng đục két sắt của công ty lấy được khoảng 2,1 tỷ đồng; đây là số tiền công ty mới rút về từ ngân hàng để trả lượng cho công nhân.

Sau khi gây án, các đối tượng Lam, Quân và Sơn đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt giữ, riêng đối tượng Dương đã bỏ trốn. Đến ngày 23-10-2017 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên