Đột kích sòng bạc, bắt 17 đối tượng

Cập nhật: 24-01-2019 | 11:52:04


Số tiền dùng để đánh bạc bị lực lượng công an thu giữ

(BDO) Sáng 24-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ 17 đối tượng, trong đó Đậu Đức Thành (tự là Thành Tam, 42 tuổi, quê Hà Tĩnh) cầm đầu nhóm để điều tra về hành vi “đánh bạc”.

Theo điều tra ban đầu, vào, đêm ngày 23-1 hàng chục trinh sát thuộc đội Cnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An đã bất ngờập vào một căn nhà nằm trên đường Huỳnh Thị Tươi, phường Tân Bình, TX.Dĩ An bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau qua hình thức lắc tài xỉu thắng thua bằng tiền. Lực lượng công an đã bắt giữ được 17 đối tượng, còn lại một số đối tượng đã tẩu thoát. Tiến hành khám xét, lực lượng công an thu giữ khoảng hơn 400 triệu đồng cùng nhiều bộ bài tây, bộ xóc đĩa và nhiều tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Qua làm việc, lực lượng công an xác định căn nhà trên do Nguyễn Văn Kỷ (40 tuổi) là chủ nhà, phối hợp với Đậu Đức Thành để tổ chức đánh bạc. Được biết, mỗi ngày nhóm của Thành thu tiền xâu từ 100 đến 200 triệu đồng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên