Gây án trên bàn nhậu

Cập nhật: 21-05-2015 | 11:17:29

 Đối tượng Đoàn Văn Thảo

 Đối tượng Đoàn Văn Thảo

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng Đoàn Văn Thảo để điều tra về hành vi khiến một người tử vong tại bàn nhậu.

Tranh thủ ngày nghỉ, nhóm thanh niên gồm: Đoàn Văn Thảo (SN 1996, quê Kiên Giang), Ngô Văn Chữ (SN 1986), Trần Văn Tây (SN 1989), Nguyễn Minh Ngoan (SN 1992, quê Cà Mau), Nguyễn Thanh Phong (SN 1973, quê Vĩnh Long) cùng hai người khác chưa rõ lai lịch đã tổ chức ăn nhậu tại phòng số 6, khu nhà trọ7/9, KP. Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Tại bàn nhậu, đối tượng Thảo có lời qua tiếng lại với Trần Văn Tây. Sau đó Thảo về phòng trọ lấy 1 cái kéo đem đến bàn nhậu để “nói chuyện”. Tại đây, Thảo đã dùng kéo đâm một nhát vào vai của Tây. Thấy chuyện bất  bình, anh Ngô Văn Chữ đã ra lời can ngăn liền bị Thảo đâm thẳng vào ngực khiến anh Chữ chết trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Bình Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cùng người dân vây bắt đối tượng bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên