Giải Cúp các CLB khiêu vũ thể thao toàn quốc: Bình Dương đoạt 4 HCV

Cập nhật: 07-08-2018 | 10:11:57

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại Hải Phòng, Giải Cúp các câu lạc bộ khiêu vũ thể thao (CLB KVTT) toàn quốc 2018 đã chính thức bế mạc. Giải năm nay quy tụ 526 VĐV (152 nam, 374 nữ) đến từ 34 tỉnh, thành, CLB, trung tâm KVTT trong cả nước với các VĐV có trình độ cao, đẳng cấp quốc tế tham dự. Các VĐV tranh tài ở 177 nội dung với 300 sự kiện.

Đoàn Bình Dương tham dự giải với 16 VĐV ở 10 nội dung, trưởng đoàn là anh Nguyễn Văn Minh, Trưởng bộ môn kiêm Huấn luyện viên đội tuyển KVTT Bình Dương. Kết quả, đoàn Bình Dương đoạt được 4 HCV, 2 HCB. Trong đó, 2 HCV thuộc về các VĐV Nguyễn Minh Tài và Đặng Ngọc Phượng ở nội dung hạng C và D Latinh A; Nguyễn Trung Thực và Thạch Ngọc Anh đoạt 2 HCV nội dung hạng A và B Latinh. Đây là một trong 3 giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia thường niên do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể thao tổ chức. Giải đấu là cơ sở để hai đơn vị này lựa chọn các cặp VĐV đạt thành tích cao tham dự giải quốc tế.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên