Giải cứu 3 người mắc kẹt trong ô tô biến dạng

Cập nhật: 24-07-2020 | 11:12:56

(BDO) Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy ra ngoài đường thì tá hỏa phát hiện nhiều người mắc kẹt bên trong ô tô 7 chỗ biến dạng, sau đó đã giải cứu nhưng một người không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 24-7 trên đường ĐT743, đoạn qua phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Văn Nam (38 tuổi, ngụ Bình Dương).

Theo người dân, sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, 3 người ngồi la hét, kêu cứu bên trong ô tô 7 chỗ biển số 51F – 177.97 nằm gọn trên vỉa hè, hư hỏng nặng. Các nạn nhân đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng đưa đi cấp cứu, riêng anh Nam tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nhiều cây xanh bên đường bị tông đổ. Nhận định ban đầu có thể ô tô mất lái tự gây tai nạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên