Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ X - 2020 Cúp Biwase: Thái Lan bảo vệ thành công áo vàng

Cập nhật: 09-03-2020 | 09:12:19

Sáng qua (8-3), giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ X - 2020 Cúp Biwase đã thành công tốt đẹp, sau khi kết thúc chặng 10 từ TP.Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, đội khách mời Thái Lan đã bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng cho tay đua Phetdarin Somrat khi đưa tốp đông về đích cùng nhau.

Cua rơ Phetdarin Somrat đã giành danh hiệu áo vàng chung cuộc của giải với tổng thời gian 28h 17’52”, hạng nhì Đinh Thị Như Quỳnh và hạng ba Nguyễn Thị Thi. Đội Biwase - Bình Dương giành chức vô địch sau 84h 58’ 38”, hạng nhì Tập đoàn Lộc Trời và hạng ba Thái Lan. Áo xanh xuất sắc Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời), áo chấm đỏ - nữ hoàng leo núi thuộc về Đinh Thị Như Quỳnh, áo trắng giành cho tay đua trẻ xuất sắc đã thuộc về Nguyễn Thị Kim Cương (Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam).

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên