Giám sát thông tin qua thiết bị giám sát hành trình của ô tô

Cập nhật: 19-06-2019 | 09:26:55

Trước những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trong thời gian gần đây khiến nhiều người chết và bị thương, ngày 17-6, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam cần phải tăng cường giám sát thông tin qua thiết bị giám sát hành trình của ô tô. Qua đó, cung cấp dữ liệu cho các lực lượng của ngành công an và Sở Giao thông - Vận tải để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với xe vi phạm.

Đồng thời tổ chức kiểm tra việc thực hiện quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải, đặc biệt tập trung vào các quy định bảo đảm an toàn giao thông đối với tài xế kinh doanh vận tải như thời gian làm việc, khám sức khỏe và bảo đảm sức khỏe cho tài xế, tập huấn an toàn giao thông, các chế độ đối với tài xế và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu xảy ra sai phạm.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên