Giao lưu trực tuyến mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 15-10-2019 | 16:52:16

(BDO) Chiều 15-10, Báo Bình Dương phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến chủ đề: Mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện - Làm thay đổi tư duy cán bộ”. Tham dự chương trình có ông Lý Văn Đẹp, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.


Ông Lý Văn Đẹp, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một giao lưu trực tuyến. ẢNH: XUÂN THI

Tại buổi giao lưu, nhiều câu hỏi liên quan đến tính hiệu quả của việc triển khai Mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” trên địa bàn tỉnh đã được ông Lý Văn Đẹp và bà Nguyễn Thị Hồng Yến giải đáp và chia sẻ. Theo ông Lý Văn Đẹp, mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” được tỉnh triển khai từ năm 2016, đến nay mô hình này đã triển khai đến tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Mô hình đã mang lại những hiệu quả tích cực, có sự chuyển biến rõ nét trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước, thể hiện sự thân thiện, gần gũi trong quan hệ, giao tiếp, ứng xử với nhân dân, thông qua một số hoạt động như: Gửi thư chúc mừng khi đăng ký khai sinh, đăng ký kết hôn... Từ mô hình này, nhiều đơn vị, địa phương đã không ngừng nâng cao nhận thức và chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, qua đó góp phần phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. 

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên