Hai anh em thực hiện gần 20 vụ trộm

Cập nhật: 03-10-2014 | 15:41:52

(BDO) Ngày 3-10, Công an TX.Bến Cát cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 anh em ruột là Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi) và Nguyễn Văn Nghĩa (29 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai anh em Dũng - Nghĩa bị bắt giữ cùng tang vật liên quan

Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 24-9, Công an phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát  phát hiện và bắt quả tang hai anh em Dũng, Nghĩa đột nhập khu nhà trọ An Hòa để trộm cắp tài sản.

Qua mở rộng điều tra, Công an TX Bến Cát xác định Dũng và Nghĩa cầm đầu băng trộm đột nhập vào nhiều phòng trọ, nhất là những phòng công nhân đi làm ca đêm để trộm cắp. Trước khi thực hiện hành vi trộm, Nghĩa và Dũng cùng đồng bọn dùng dây kẽm cột chặt cửa ở phía ngoài những phòng trọ khác đề phòng khi bị phát hiện thì không thể truy đuổi chúng. Sau đó chúng dùng khoan tay, dụng cụ cắt kim loại để cắt, phá khóa phòng trọ để vào trộm.

Qua khám xét nơi ở của Dũng và Nghĩa, công an thu giữ nhiều tang vật, phương tiện gây án. Bước đầu cả hai khai nhận cùng hàng chục đồng phạm khác thực hiện gần 20 vụ trộm trên địa bàn TX Bến Cát. Công an TX Bế Cát đang tiếp tục mở rộng điều tra.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên