Hại chồng vì mâu thuẫn?

Cập nhật: 24-11-2014 | 08:50:37

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chuyển hồ sơ vụ giết người ở địa bàn phường Hòa Phú lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh (PC45) thụ lý. Trước đó, trong lúc đang ở trong phòng tại nhà trọ của bà Đào T. (phường Hòa Phú, TP.TDM), Huỳnh Thị Ngọc Hà (SN 1975, quê An Giang) cùng chồng là Đỗ Thành Thái (SN 1975) xảy ra cự cãi. Nghe to tiếng, bà T. đến kêu cửa nhưng cả hai không mở cửa mà tiếp tục cự cãi. Một lúc sau Hà mở cửa phòng trọ chạy ra ngoài, trên quần áo dính nhiều máu. Lúc này anh Thái nm trên nền nhà, trên ngực có cắm một con dao Thái Lan.

Vụ việc nhanh chóng được chủ nhà trọ báo Công an phường xuống hiện trường đưa Thái đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Riêng Hà cũng được người nhà đưa đi cấp cứu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên