Hai người thương vong sau va chạm với taxi

Cập nhật: 09-06-2016 | 15:33:19

(BDO) Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 9-6, tại đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một xảy ra vụ tai nạn giữa taxi và xe máy khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe taxi của hãng Vinasun  biển số 56M 1182 do tài xế Thạch Su Thanh (27 tuổi, quê Sóc Trăng) cầm lái  di chuyển trên đường Hùng Vương (theo hướng từ TP. Mới Bình Dương về đường Phạm Ngọc Thạch) để quay đầu xe đầu xe thì va chạm với hai người đàn ông đi trên một xe máy BS  59P1- 350. 11 di chuyển theo hướng ngược lại. Cú tông rất mạnh khiến chiếc taxi vỡ nát phần đầu. Các nạn nhân đi xe máy té xuống đường người ngồi sau xe máy là anh Nguyễn Văn Sen (SN 1970, quê Kiên Giang)  tử vong tại chỗ do đập đầu vào dải phân cách, riêng người cầm lái chỉ bị thương nhẹ. Công an TP. Thủ Dầu Một nhanh chóng khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên