Hai thanh niên trộm gà bị bắt khi đưa gà đi bán

Cập nhật: 20-02-2017 | 11:27:40

Lúc 23 giờ 30 phút tối 14-2, lợi dụng mọi người ngủ say, hai đối tượng Lê Huỳnh Đệ (SN 1997) và Nguyễn Thế Phương (SN 2003, cùng ngụ ấp Phú Thứ, xã Phú An, TX.Bến Cát) đã đột nhập vào bên hông phòng trọ của nhà bà Nguyễn Thị T. thuộc ấp Phú Thứ, xã Phú An, TX.Bến Cát. Tại đây, Đệ kêu Phương ở ngoài cảnh giới còn Đệ lén vào bên trong bắt trộm 2 con gà tre. Sau khi trộm gà của bà T., Đệ và Phương tiếp tục đi bộ đến nhà trọ Phú An cách đó khoảng 300m thì phát hiện bên hông nhà trọ có chuồng gà của anh Võ Văn T. (SN 1987, quê tỉnh Kiên Giang) nên Phương tiếp tục đứng cảnh giới để Đệ bắt trộm 3 con gà bỏ vào bao tải đem về nhà của Đệ cất giấu và ngủ lại đây.

Đến khoảng 8 giờ sáng 15-2, Công an xã Phú An tuần tra phát hiện Đệ và Phương đang mang gà đi tiêu thụ nên đã kiểm tra và tạm giữ. Hiện Công an TX.Bến Cát đã ra lệnh tạm giữ đối với Lê Huỳnh Đệ để phục vụ công tác điều tra.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên