Hai xe máy đấu đầu, 5 người thương vong

Cập nhật: 11-07-2017 | 11:38:44

* Tông vào đuôi ô tô, một người bị thương nặng

Hiện cơ quan chức năng TX.Thuận An đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy làm 5 người thương vong vào chiều 9-7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút chiều 9-7, anh Đào Ngọc Dương (29 tuổi, quê Quảng Ngãi) điều khiển xe máy BS 59V2-416.15 trên đường Gia Long, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An hướng ra quốc lộ 13. Khi cách quốc lộ 13 khoảng 300m thì lạc tay lái, lao sang làn đường ngược lại, tông trực diện xe máy BS 61C1-541.61 do một người đàn ông điều khiển chở theo vợ và hai con nhỏ. Cú tông trực diện khiến cả 5 người trên hai xe máy ngã xuống đường. Anh Dương đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, 4 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị biến dạng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng TX.Thuận An điều tra, làm rõ.

* Khoảng 22 giờ tối 9-7 trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Thuận Giao, TX.Thuận An, xe máy BS 48H4-1758 do một nam thanh niên khoảng 28 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Thuận An. Khi xe lưu thông qua khỏi ngã tư Đất Thánh được khoảng 500m, do trời mưa và đi nhanh không làm chủ được tay lái, xe máy đã tông vào đuôi xe ô tô BS 61A- 135.17 chạy cùng chiều, phía trước. Cú tông khiến xe máy trượt về phía trước hơn 5m, người điều khiển đập đầu xuống đường bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

DUY KHANG - HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên