“Hiệp sĩ” tuần tra bắt trộm

Cập nhật: 10-10-2017 | 11:29:36

(BDO) Ngày 10-10, Công an phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đang tạm giữ Nguyễn Văn Tuấn (21 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên trong câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM tổ chức tuần tra khu vực đường Phú Lợi qua ngã ba Nam Sanh, thuộc phường Phú Hòa thì phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn đang chạy xe máy BS 81H1 - 095.89 giống với chiếc xe máy báo mất trộm xảy ra vào ngày 23-9 nên các “hiệp sĩ” tiến hành theo dõi. Khi đến bến xe Bình Dương, thuộc phường Chánh Nghĩa thì các “hiệp sĩ” áp sát, mời đối tượng này về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai vào ngày 23-9 đã trộm xe máy SH và một điện thoại iphone 6 plus trên địa bàn tỉnh Bình Dương rồi chạy về TP.HCM để cầm cố chiếc điện thoại với giá hơn 10 triệu đồng để lấy tiền ăn nhậu, tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên