HLV Mourinho: “Tôi không tin sẽ thắng nếu 11 đấu 11 người”

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

Real Madrid đã giành quyền vào tứ kết sau khi hạ gục MU trên sân nhà của đội bóng này, tuy nhiên huấn luyện viên Mourinho thừa nhận chính chiếc thẻ đỏ gây nhiều tranh cãi của Nani đã thay đổi cục diện trận đấu...

>> Hạ gục MU, Real Madrid vào vòng tứ kết

Ở trận lượt về vòng 1/16 Champions League vừa diễn ra tại Old Trafford, MU đã thua 2-1 trước Real Madrid. Tuy nhiên huấn luyện viên của đội khách, Mourinho thừa nhận cục diện của trận đấu đã thay đổi hoàn toàn kể từ tình huống trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Nani ra khỏi sân ở phút 57.

  Mourinho không quá vui mừng với màn trình diễn của các học tròĐó là tình huống tuyển thủ BĐN cao chân với Aberloa, tuy nhiên rất nhiều quan điểm cho rằng phạt thẻ vàng đối với Nani là hợp lý. Cầu thủ này mải nhìn theo bóng và không hề quan sát thấy đối phương đang lao đến nên không cố ý, bản thân Aberloa cũng là va vào chân của Nani chứ không phải một cú đạp chính diện nên thẻ đỏ là quá nặng.

Việc thi đấu kém người khiến MU không thể trụ vững, đội bóng này đã bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn sau các pha lập công của Ronaldo và Modric và để thua ngược trước Real Madrid. Điều đáng nói là trước khi được thi đấu hơn người, Real Madrid hoàn toàn bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ, vì thế Mourinho cũng không cảm thấy quá tự hào về chiến thắng này.

“Tôi nghi ngờ nếu 11 người thi đấu với 11 người, chúng tôi lại có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này”, Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu. “ Manchester United đã chơi rất tốt. Đội hình nhỏ gọn, thi đấu tích cực, được tổ chức tốt và tạo rất nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

“Tôi có một chút thất vọng vì chúng tôi đã chơi rất tốt trong các trận đấu với Barcelona và hôm nay tôi đã chờ đợi các cầu thủ nhiều hơn thế. Tôi biết họ (Manchester United) là đội bóng khổng lồ, không chỉ về thể chất mà cả tinh thần. Tôi biết họ tuyệt vời, có một người quản lý với khả năng tổ chức và thúc đẩy cầu thủ tiến lên. Nhưng tôi đã chờ đợi các cầu thủ đến đây và chơi theo một cách khác”.

Chuyện thẻ đỏ của Nani là một đằng, nhưng quyết định tung ngay Modric vào sân khi được hơn người của Mourinho cũng được đánh giá là rất sáng suốt, nhạy bén. Chính tiền vệ người Croatia đã thực hiện một cú sút xa hoàn hảo để giúp Real Madrid trút bỏ toàn bộ gánh nặng tâm lý. “Tôi đã có một cảm giác rằng Modric sẽ thay đổi trận đấu vì ông đã có một số phẩm chất mà các cầu thủ trên sân đã không có vào thời điểm đó”.

Cựu HLV Chelsea Mourinho một lần nữa khẳng định ông sẽ được hạnh phúc để trở lại Premier League trong tương lai, với nhiệm kỳ của ông ở Madrid rất có thể sẽ kết thúc ngay trong Hè tới đây.

Ông nói thêm: "Mọi người đều biết tôi thích nơi này, và mọi người đều biết một ngày nào đó tôi sẽ trở lại, đó là điều chắc chắn, trừ khi không ai muốn tôi quay về”. Phải chăng vị chiến lược gia người BĐN đang “nhắn nhủ” tới ông chủ của Abramovich?

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên