Hội LHPN huyện Bàu Bàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 03-10-2019 | 08:22:02

 Hội LHPN huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN cơ sở đợt II, năm 2019.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các cán bộHội LHPN cơ sở được nghiên cứu các nội dung cơ bản về lý luận, thực tiễn về tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; chức năng đại điện, các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022; phương pháp và kỹ năng cơ bản của cán bộ hội cơ sở; công tác đối ngoại nhân dân, đường lối đối ngoại của Đảng, của Hội LHPN Việt Nam và của tỉnh; nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động hội cơ sở, đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụnữ, phát huy quyền làm chủ của hội viên, phụ nữ.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên