Hoả hoạn thiêu rụi nhà kho rộng khoảng 1.000 m2 

Cập nhật: 29-07-2016 | 12:31:16

(BDO) Khoảng 8 giờ sáng 29-7, hoả hoạn đã bùng phát tại kho của cơ sở chuyên sản xuất ghế sofa Chính Hữu, khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX Thuận An. Theo các nhân chứng ngọn lửa bùng cháy dữ dội, hàng chục công nhân mở kho chỉ kịp sơ tán một ít tài sản và bất lực nhìn ngọn lửa nuốt chửng nhà xưởng. Khói từ vụ vụ cháy bao trùm cả khu dân cư và trường mầm non Rạng Đông cạnh hiện trường.

Hiện trường vụ cháy

Khi phát hiện cháy toàn thể giáo viên Trường mầm non Rạng Đông đã khẩn trương sơ tán hơn 200 cháu học sinh khỏi trường an toàn. Sau đó nhà trường cũng đã liên lạc với phụ huynh đưa các cháu ra về.

Các học sinh được sơ tán an toàn khỏi trường.

Nhận tin cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều động 10 xe chữa cháy và hơn 70 cán bộ tham gia chữa cháy. Sau hai giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy được khống chế, ngăn cháy lan sang khu dân cư và trường học bên cạnh. Do nhà kho chứa nhiều ghế sofa, vật liệu nệm, gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan và thiêu rụi toàn bộ nhà kho rộng khoảng 1.000 m2.  Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

DUY KHANG - HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên