Kết thúc giải quần vợt F2 Futures Becamex IDC Cup 2017:

Hoàng Nam nhận ngôi á quân chung cuộc

Cập nhật: 20-11-2017 | 10:41:54

Chiều qua (19-11), Lý Hoàng Nam đã gặp Jonathan Gray (Anh) trong trận tranh cúp vô địch Giải quần vợt nhà nghề quốc tế F2 Futures Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC năm 2017.

Nhỉnh hơn đối thủ Gray (hạng 650) về thứ hạng trên bảng tổng sắp của ATP (Hiệp hội Quần vợt nhà nghề thế giới - ATP), nhưng Lý Hoàng Nam (hạng 562 ATP) không có được phong độ tốt nhất, như anh đã từng thể hiện khi đánh bại các hạt giống ở tứ kết và bán kết. Với chiều cao vượt trội, tay vợt đến từ nước Anh mang đến cho người xem những pha giao bóng có thể nói là sấm sét, cùng những pha trả giao bóng rất đều tay, sâu về cuối biên, buộc Lý Hoàng Nam phải di chuyển liên tục, dẫn đến mất sức. Lối chơi trầm tĩnh này giúp Gray dẫn 4/1 trong ván đấu đầu tiên khá nhanh. Nhưng sau đó, Gray có phần tâm lý trước một số tình huống nhạy cảm bởi quyết định của trọng tài nên Hoàng Nam tận dụng thành công gỡ hòa 4/4 rồi 6/6. Hai tay vợt vào loạt tiebreak và phần thắng đã thuộc về Gray. Khi ván đấu thứ 2 vừa bắt đầu được 2 bàn thì trời đổ mưa, trọng tài quyết định chuyển vào sân trong nhà. Dù rất cố gắng, nhưng Hoàng Nam đành chịu gác vợt với kết quả 3/6, chung cuộc thất thủ 0-2 (6/7 và 3/6), nhận danh hiệu á quân của giải. Cặp VĐV Miliaan Niesten (Hà Lan)/ Francesco Vilardo (Italia) đã thắng cặp Daniiar Duldaev (Kyrgyzstan)/ Sanjar Fayziev (Uzbekistan) trong trận chung kết với tỉ số 6/2 và 7/6, đoạt danh hiệu vô địch đôi nam của giải.

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên