Hội đồng Đội tỉnh: Khánh thành 2 công trình măng non

Cập nhật: 19-01-2019 | 10:47:27

Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức khánh thành công trình măng non cấp tỉnh “Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi” tại công viên khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên và phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Công trình măng non khu vui chơi tại công viên khu phố Khánh Tân có tổng trị giá đầu tư 101 triệu đồng; công trình ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát có tổng giá trị hơn 54,5 triệu đồng gồm các hạng mục cầu trượt, xích đu, bập bênh và thú nhún, có gắn biển thông tin về điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi do tổ chức Đoàn - Đội trong tỉnh thực hiện bằng nguồn kinh phí trích từ phong trào Kế hoạch nhỏ cấp tỉnh.

Được biết, trong nhiệm kỳ 2017-2022, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh sẽ thi đua thực hiện chỉ tiêu xây dựng 91 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi tại các địa bàn dân cư, khu vực nhà trọ tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Các công trình này sẽ góp phần chăm lo tốt cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên