Hội đồng Đội TP.Dĩ An tổ chức chương trình “Điều em muốn nói”

Cập nhật: 12-05-2021 | 15:05:53

(BDO) Sáng 12-5, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Điều em muốn nói” và ra mắt mô hình “Chiếc hộp cảm xúc” tại Liên đội trường THCS Bình An.

 Hội đồng Đội TP.Dĩ An trao tặng bảng tượng trưng thực hiện mô hình “Chiếc hộp cảm xúc” cho các liên đội

Tham gia chương trình “Điều em muốn nói”, đại diện Liên đội trường THCS Bình An đã trình bày những vấn đề xã hội, vấn đề của bản thân và những chủ đề các em quan tâm, sau đó có sự tương tác từ các học sinh, giáo viên và phản hồi từ ban cố vấn trao đổi, định hướng những vấn đề mà các em còn khúc mắc.

Nội dung chuỗi chương trình “Điều em muốn nói” được thực hiện tại 9 liên đội trường học, xoay quanh chủ đề như: Văn hóa đọc sách, văn hóa giao thông; bảo vệ chủ quyền biển, đảo, đất đai; giữ gìn văn hóa dân tộc; kỹ năng cần thiết cho đội viên, thiếu niên…

 Học sinh trường THCS Bình An trình bày vấn đề quan tâm tại chương trình “Điều em muốn nói”

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã ra mắt mô hình “Chiếc hộp cảm xúc” đặt tại trường trường THCS Bình An để các em có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng với những thông điệp tích cực trong cuộc sống dành cho các em. Kinh phí thực hiện mô hình từ phong trào “Kế hoạch nhỏ” của Hội đồng Đội thành phố.

Tin, ảnh:  Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên