Hội LHPN Phường Vĩnh Phú(TX.Thuận An): Tổ chức mô hình “Siêu thị 0 đồng” giúp nữ công nhân

Cập nhật: 07-04-2018 | 11:38:35

Hội LHPN Phường Vĩnh Phú vừa tổ chức mô hình “Siêu thị 0 đồng” quý I-2018 tại Chi hội Phụ nữ khu phố Hòa Long. Tham gia vào các hoạt động của siêu thị là các chị thành viên Ban Chấp hành Hội LHPN phường và hơn 80 chị em là hội viên phụ nữ khu phố. (ảnh)

Với phương châm “Ai thừa đến ủng hộ, ai cần đến nhận”, siêu thị đã thu hút rất nhiều chị em hội viên và hội viên chi hội công nhân nhà trọ đến tham gia. Dịp này, Ban chủ nhiệm siêu thị đã trao tặng 100 phần quà do nhà hảo tâm ủng hộ gồm gạo, mì gói, muối, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương… cho các chị em nữ công nhân. Ngoài ra, “Siêu thị 0 đồng” lần này có các mặt hàng như quần áo đã qua sử dụng, nông sản, bếp gas đôi, bình gas, thớt, xà phòng… để tặng cho chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Mô hình này nhằm mục đích san sẻ phần nào những khó khăn với các hội viên phụ nữ nghèo, nữ công nhân nhà trọ, giúp họ vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên