Hội Luật gia tỉnh: Tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 18-03-2020 | 10:05:22

Trong quý I-2020, Hội Luật gia tỉnh đã tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật. Hội đã xây dựng kế hoạch chi tiết về việc thực hiện Đề án “Xã hội hóa, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý giai đoạn 2017-2021” trên địa bàn tỉnh.

Hội đã đối thoại, hòa giải tại tòa án với 12 vụ hòa giải thành; tham gia hội đồng xét xử 14 vụ án về vi phạm an toàn giao thông, đánh bạc, cướp giật tài sản, cho vay nặng lãi, tranh chấp đất đai…

Thường trực hội cũng đã chỉ đạo Trung tâm Tư vấn pháp luật tiếp tục phối hợp với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tư vấn pháp luật miễn phí cho nhân dân, giới thiệu Bộ luật Dân sự 2015, Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cho cán bộ và người dân toàn tỉnh thông qua các chuyên mục định kỳ trên báo, đài.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên