Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ 15 khóa IV

Cập nhật: 08-08-2017 | 14:52:42

* Đồng chí Nguyễn Chí Trung giữ chức Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng

(BDO) Sáng 8-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 15 khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020, để công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động đồng chí Nguyễn Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy, giữ chức Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy được điều động đến nhận công tác tại Huyện ủy Dầu Tiếng, được chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng.


Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm nhiệm vụ mới. Ảnh: CÔNG KHANH

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng hai đồng chí Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Chí Trung vừa được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động nhiệm vụ mới và mong muốn các đồng chí được điều động, bổ nhiệm nhiệm vụ mới phát huy năng lực, phối hợp tốt với tập thể lãnh đạo của đơn vị mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào quá trình phát triển chung của tỉnh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên