Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp lần III-2018

Cập nhật: 13-06-2018 | 17:37:01

(BDO) Sáng 13-6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp lần III-2018. Tham dự hội thi có đại diện 9 cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm nông, lâm, thủy sản trong tỉnh.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện 9 đội thi.

Hội thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm. Hội thi cũng nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở, công ty sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản trong tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.

Tại hội thi, 9 đội thi sẽ cử 4 thí sinh lần lượt tham gia các vòng thi gồm: trắc nghiệm, truyền thông tin và xử lý tình huống. Nội dung thi sẽ tập trung xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, mối nguy an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và chuỗi thực phẩm an toàn.

Sau 3 phần thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất cho đội đến từ Công ty TNHH TM DV Xuân Hồng, chi nhánh Bình Dương; giải nhì thuộc về đội Công ty Cổ phần thực phẩm Nhất Việt. Đội thi đến từ Công ty TNHH 3F Việt giành giải ba.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên