Hơn 1,3 tỷ đồng tiền xử phạt hành vi không chấp hành nghiêm Chỉ thị 16

Cập nhật: 16-07-2021 | 21:44:03

(BDO) Tính đến ngày 16-7, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành xử phạt các cá nhân, tổ chức không chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 về phòng, chống dịch bệnh Covid-9 với số tiền hơn 1,3 tỉ đồng.

Lực lượng các phường tiếp tục ra quân kiểm tra, xử phạt những trường hợp không chấp hành nghiêm

 Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 9-7 UBND TP.Thủ Dầu Một đã quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên toàn thành phố. Dù đã đẩy mạnh tuyên truyền, nhắc nhở, nhưng một số hộ kinh doanh vẫn mở bán các dịch vụ không thiết yếu. Một số người dân vẫn ra đường khi không thật sự cần thiết. Qua đó, UBND 14 phường trên địa bàn đã ra quân lập lại trật tự, phát hiện và lập biên bản xử phạt 574 trường hợp, với tổng số tiền hơn 790 triệu đồng. UBND thành phố cũng đã xử phạt 37 trường hợp khác với số tiền là 590 triệu đồng.

Để thực hiện phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố tốt hơn, UBND các phường và các lực lượng của thành phố vẫn đang đẩy mạnh kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm trong thời gian giãn cách xã hội.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên