Huyện Bàu Bàng: Họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:08:39

Sáng 24-3, huyện Bàu Bàng đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử đấu tranh của tuổi trẻ Việt Nam, chặng đường vẻ vang của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh suốt 84 năm thành lập và phát triển. Tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ huyện Bàu Bàng luôn ra sức cống hiến, góp phần tích cực vào sự phát triển của quê hương. Trong năm 2014, có 472 đoàn viên mới, nâng tổng số đoàn viên toàn huyện đến nay là 2.805 đoàn viên. Bên cạnh đó, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, phát triển mô hình trang trại trẻ, tổ hợp tác, hợp tác xã, CLB Thanh niên làm kinh tế giỏi trong thanh niên nông thôn... cũng được tuyên truyền rộng rãi và phát huy hiệu quả.

Tại buổi họp mặt, đại diện Huyện đoàn Bàu Bàng đã kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên trong huyện ra sức rèn luyện, trau dồi lý tưởng, thi đua học tập, tiến quân vào khoa học công nghệ; thi đua lập nghiệp; lao động sáng tạo; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; xung kích bảo vệ Tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, 6 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” do đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thanh niên.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên